Tự tin hơn với cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ siêu “đỉnh”

08/10/2021 | Lượt xem: 835 Doctor

5/5 - (7 bình chọn)

Giày thể thao trắng là một món đồ quen thuộc mà hầu như cô nàng nào cũng sở hữu. Bởi vì với món đồ này bạn có thể kết hợp với nhiều loại quần áo phù hợp kể cả đi làm hay đi chơi. Tuy nhiên, nàng đã biết cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ siêu đơn giản và hiệu quả sau đây chưa? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn.

Kết hợp giày thể thao nữ trắng và quần jeans

Quần jeans và giày thể thao luôn là combo chuẩn xịn, dễ kết hợp nhất cho các nàng. Nếu chưa biết phối đồ gì thì cứ diện combo này là chị em sẽ có thể đi được rất nhiều nơi mà vẫn tự tin. Tuy nhiên, đừng chủ quan mà hãy đọc cách phối quần jean với giày thể thao trắng sau đây để có thể hình thành phong cách năng động, khỏe khoắn mà vẫn thanh lịch nhất.

Với giày thể thao màu trắng thì một chiếc quần jeans đơn giản màu xanh, đen hay thậm chí cùng màu đều rất thích hợp. Đây là cách phối đồ an toàn nhất để nàng có thể kết hợp đi khắp nơi. Tuy nhiên mỗi nơi chị em có thể phối với một chiếc áo khác nhau.

Vào mùa hè thì những chiếc áo thun, áo cotton cách điệu, áo dệt kim, áo sơ mi trễ vai đều có thể giúp nàng tự tin xuống phố. Còn nếu chị em muốn diện set đồ này vào mùa đông thì tại sao không kết hợp với áo blazer, áo khoác dài vừa ấm mà không mất đi vẻ năng động vốn có của combo này.

Tự tin hơn với cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ siêu “đỉnh”

Hình 1 – Học cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ và quần jeans

Tại sao nàng không mix giày sneaker trắng và váy?

Ngoài quần jeans thì việc chọn một chiếc váy hợp lý kết hợp với giày thể thao trắng cũng giúp nàng có hình ảnh nữ tính hơn nhưng vô cùng năng động. Những chiếc váy ngắn vài jeans, váy thun dài, váy xòe hay, váy lụa đều có thể kết hợp được với sneaker trắng.

Với cách này bạn gái hãy kết hợp thêm với những chiếc áo thun họa tiết, áo croptop cho mùa hè rực rỡ. Còn khi thời tiết se lạnh thì một chiếc áo khoác da, áo kaki ngắn sẽ giúp nàng ấm áp mà vẫn không làm phá đi hình ảnh mà bộ trang phục tạo ra.

Tự tin hơn với cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ siêu “đỉnh”

Hình 2 – Mix giày sneaker trắng và váy cũng giúp cho nàng nữ tính và năng động

Kết hợp với jumpsuit – cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ tiện dụng

Một cách phối đồ với sneaker trắng nữa mà chị em không nên bỏ qua đó là diện cùng bộ jumpsuit. Bạn có thể thoải mái thể hiện sự năng động của mình với bộ jumpsuit denim với giày sneaker trắng. Nhưng cũng đừng bỏ qua những bộ có chi tiết bèo nhún nữ tính nhé, vì nó không hề lạc quẻ với giày thể thao trắng đâu.

Dù bạn chọn phong cách nào thì biết kết hợp hợp lý vẫn có thể khiến người đối diện ấn tượng với phong cách và sự năng động của bạn. Tùy thuộc vào mục đích khi ra phố mà bạn kết hợp với bộ jumpsuit có phong cách khác nhau. Nếu kết hợp đúng thì dù đi học hay đi chơi bạn vẫn có thể thử set đồ này.

Tự tin hơn với cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ siêu “đỉnh”

Hình 3 – Cách tiện dụng nhất là kết hợp giày thể thao trắng với jumpsuit

Phối giày thể thao trắng với áo hoodie

Cùng mang lại ấn tượng năng động việc kết hợp giày thể thao trắng với áo hoodie được rất nhiều cô nàng chọn lựa.  Sự kết hợp này khiến cho các nàng thoải mái nhưng vẫn đẹp đẽ.

Chị em có thể kết hợp áo hoodie với màu sắc, họa tiết nhiều phong cách khác nhau. Dù nàng có diện áo dài hay ngắn, rộng hay vừa phải thì chỉ cần một chiếc quần jeans đơn giản và đôi giày thể thao trắng cũng sẽ rất tuyệt vời.

Tự tin hơn với cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ siêu “đỉnh”

Hình 4 – Phối giày thể thao trắng với áo hoodie tạo hình ảnh cá tính

Quần jogger và giày thể thao trắng

Tương tự như áo hoodie, giày thể thao trắng cùng với quần jogger cũng là một combo cực kỳ chuẩn để chị em có được tạo hình năng động và khỏe khoắn. Những chiếc quần đơn giản nhưng rất tiện lợi khi di chuyển kết hợp với đôi giày màu trắng nhẹ nhàng sẽ giúp mỗi bước chân của nàng tự tin hơn.

Chị em có thể sử dụng quần với bất kỳ màu sắc nào để kết hợp với sneaker màu trắng. Chỉ cần chị em có thể chọn những chiếc áo thun, trễ vai, croptop với màu hợp lý là có thể tự tin xuống phố thư giãn cùng bạn bè rồi.

Tự tin hơn với cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ siêu “đỉnh”

Hình 5 – Quần jogger và giày thể thao trắng là combo hoàn hảo cho các bạn gái

Cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ cho cô nàng trẻ trung: áo phông và váy yếm

Đối với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung và cá tính thì chắc chắn không bao giờ thiếu áo phông và váy yếm trong tủ đồ. Set đồ đơn giản này kết hợp với giày thể thao trắng thì quá tuyệt vời. Bạn gái sẽ trở nên trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn ngọt ngào và đầy năng động.

Trên đây là một số cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ mà chị em nên ghi nhớ. Với những món đồ đơn giản có sẵn trong tủ đồ nàng sẽ có thể tự tin đi đến bất kỳ đâu với giày thể thao trắng.

Tự tin hơn với cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ siêu “đỉnh”

Hình 6 – Áo phông và váy yếm kết hợp với sneaker trắng cũng rất tuyệt vời

Với những set đồ đẹp này nàng hãy sắm cho mình một đôi giày thể thao chất lượng. Tuy nhiên nếu những món đồ hàng hiệu vượt quá túi tiền của bạn hãy liên hệ ngay BT Sneaker. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại giày Rep 1:1. Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại,. sản phẩm mô phỏng chi tiết, chân thực giống đến 99% so với chính hãng. Hãy lựa chọn cho mình đôi giày đẹp và áp dụng những cách buộc dây giày trên đây nhé!

Liên hệ: 

  • Website https://btsneaker.vn
  • Email : [email protected]
  • Số điện thoại : 0337670705
  • Địa chỉ : 549 Lý Thái Tổ, ẤP Bến Cam , Phước Thiền , Nhơn Trạch , Đồng Nai
  • Fanpage : https://www.facebook.com/btsneaker.vn

 


Bài viết liên quan
  • Những kinh nghiệm bán buôn giày thể thao tại Hà Nội cho dân buôn mới

    Những kinh nghiệm bán buôn giày thể thao tại Hà Nội cho dân buôn mới

     Kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh giày và  kế hoạch  kèm theo dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng vấn đề bán buôn giày thể thao tại Hà Nội. Từ việc hoạch định nguồn vốn đến lựa chọn nguồn hàng cho đến những chiêu thức đặc biệt giúp cửa hàng của bạn […]
  • Những tiêu chí lựa chọn đại lý bán sỉ giày dép uy tín, chất lượng

    Những tiêu chí lựa chọn đại lý bán sỉ giày dép uy tín, chất lượng

    Trong những năm gần đây, lĩnh vực giày dép đã trở thành một lĩnh vực mang lại nhiều lợi nhuận và tiềm năng. Tuy nhiên, để có  sức hút và cạnh tranh trên thị trường, bạn cần tìm được nguồn hàng sỉ chất lượng. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn […]
  • Bỏ túi những kinh nghiệm lựa chọn nguồn nhập giày Adidas chính hãng

    Bỏ túi những kinh nghiệm lựa chọn nguồn nhập giày Adidas chính hãng

    Cho dù bạn là người mới bước vào con đường kinh doanh giày chính hãng  hay là một dân buôn lão làng muốn tìm kiếm những sản phẩm mới, luôn tồn tại một số nguyên tắc cần ghi nhớ. Khi lựa chọn nguồn hàng cho những đôi giày chính hãng, đặc biệt là nguồn nhập […]
  • Nguồn hàng giày Nike chính hãng giúp bạn phất lên như diều gặp gió

    Nguồn hàng giày Nike chính hãng giúp bạn phất lên như diều gặp gió

    Với thời đại công nghệ 4.0  hiện nay, việc muốn sở hữu một sản phẩm hàng hiệu chính hãng từ nước ngoài tại Việt Nam  không còn quá khó khăn khi có quá nhiều  lựa chọn. Tuy nhiên với những người muốn kinh doanh việc tìm một nguồn hàng có mức giá tốt, lượng hàng […]
  • Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lấy Sỉ Giày Dép Cho Những Dân Buôn Mới

    Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lấy Sỉ Giày Dép Cho Những Dân Buôn Mới

    Bắt đầu bất kỳ một công việc nào cũng không dễ dàng phải không? Kể cả khi đã có vốn trong tay thì bạn cũng cần phải biết khách hàng của mình muốn gì, nắm bắt được chính xác những xu hướng mới để lấy sỉ giày dép cho từng thời điểm khác nhau. Nếu […]
  • Giày Nike VNXK Là Gì? Nguồn Hàng Giày Nike VNXK Uy Tín

    Giày Nike VNXK Là Gì? Nguồn Hàng Giày Nike VNXK Uy Tín

    Việc buôn những mặt hàng VNXK đang trở thành xu hướng của những cửa hàng trong thời gian gần đây. Đặc biệt đối với những mặt hàng hot như giày NIKE VNXK, các dân buôn đang tìm kiếm một nguồn hàng giày NIKE VNXK uy tín để nhập hàng. Vậy giày Nike VNXK là gì? […]
  • Những tiêu chí lựa chọn nguồn nhập hàng giày Replica chất lượng, uy tín

    Những tiêu chí lựa chọn nguồn nhập hàng giày Replica chất lượng, uy tín

    Giày Replica luôn được giới trẻ săn lùng trong thời gian gần đây bởi tính bền, đẹp giá cả lại vô cùng hợp lý. Vì vậy đây cũng là một cơ hội kinh doanh cực tốt. Nhiều dân buôn đang muốn tìm kiếm một nguồn nhập hàng giày replica, tuy nhiên không phải tất cả […]
  • CTV bán giày là gì? Phải chuẩn bị những gì để trở thành CTV bán giày

    CTV bán giày là gì? Phải chuẩn bị những gì để trở thành CTV bán giày

    Với sự phát triển như vũ bão của Internet, việc mua bán trực tuyến ngày càng trở nên sôi động. Đây cũng  là lý do vì sao số lượng tuyển  cộng tác viên bán hàng Online ngày một tăng lên. Đặc biệt với những mặt hàng được chuộng như Sneaker, có rất nhiều người muốn […]
VÒNG QUAY MAY MẮN
  • Thử vận may Rinh phiếu giảm giá đến 20%
  • 1 lần quay mỗi ngày cho mỗi email
  • Bạn có thể nhận mã giảm giá trên Zalo, Fanpage
QUAY NGAY