Chia sẻ cách nhận biết Jordan rep 11 đơn giản nhất

11/05/2022 | Lượt xem: 2,692 Doctor

Đánh giá post

Jordan 1 đôi giày chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt và được giới mê giày cực kỳ yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Chính vì vậy, thị trường hiện nay có nhiều phiên bản giày super fake, rep 1:1, rep. Tham khảo những cách nhận biết Jordan rep 11 dưới đây để hiểu chính xác về vấn đề này.

Cách nhận biết Jordan rep 11 đơn giản nhất 

Jordan là mẫu giày sneaker luôn nằm trong top các sản phẩm được các bạn trẻ săn lùng nhiều nhất hiện nay. Với những bạn có kinh tế eo hẹp và không có khả năng mua giày chính hãng thì Jordan rep 11 chính là lựa chọn thích hợp nhất. Tìm hiểu cách phân biệt Jordan rep 11 chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu được đôi giày rep 11 đẹp trong từng chi tiết. 

Kiểm tra Form dáng giày

Chia sẻ cách nhận biết Jordan rep 11 đơn giản nhất

Form giày Jordan rep 1:1 sẽ ôm gọn vào bàn chân khi mang

Các mẫu giày Jordan rep 11 sẽ có thiết kế form giày gọn gàng, ôm gọn vào bàn chân giúp tôn dáng người mang và chi tiết này không hề khác biệt so với giày auth. Với các mẫu rep thường thì form giày thường rất thô, không cân đối với bàn chân và thường tạo cảm giác bành chân trong khi mang. Bạn có thể quan sát chi tiết này bằng mắt thường sau khi mang vào chân.  

Kiểm tra chất liệu da giày

Hiện nay, mẫu giày Air Jordan được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như da trơn, da lộn, da nhăn, da phấn… Để mang đến độ chính xác như giày auth thì Jordan rep 11 cũng sẽ được gia công từ da bò thật. Chất liệu này có độ chắc chắn, dày dặn và đàn hồi rất tốt; màu sắc cũng không có nhiều khác biệt so với giày chính hãng. 

Để phân biệt Jordan rep thường và rep 11 thì bạn có thể ấn ngón tay vào da xem có bị nhăn hay không. Với các đôi rep thường sẽ không xảy ra hiện tượng này bởi vì chất liệu giày thường sử dụng các loại da có phân khúc thấp. 

Kiểm tra logo Jumpman trên lưỡi gà

Cách thứ 2 để nhận biết Jordan rep 1:1 đó là kiểm tra phần logo. Tất cả hàng rep 11 đều sẽ được in dập chìm logo sản phẩm như chính hãng. Ngược lại, các đôi giày có phân khúc thấp hơn sẽ in trơn lên miếng da giày. 

Kiểm tra màu sắc của giày

Chia sẻ cách nhận biết Jordan rep 11 đơn giản nhất

Mẫu giày Jordan rep 11 thường có màu sắc chân thực

Cách nhận biết Jordan rep 11 cổ cao và giày cổ thấp mà bạn có thể thấy dễ dàng nhận thấy đó là màu sắc của giày. Màu sắc của giày rep 11 sẽ rất chi tiết, chân thực tạo nên cho bạn sự ưng ý khi không gì giày auth. Ngược lại, các đôi rep thường thường có màu sắc nhợt nhạt, bị lệch tông và nhìn vào sẽ không được ưng mắt.

Kiểm tra logo mắt cá giày

Trong một số phiên bản đặc biệt auth của Jordan 1 sẽ được in dập nổi logo 3D sau phía gót thay vì thêu như thông thường. Hầu hết, các dòng rep 11 hiện nay đều cũng sẽ được in theo kiểu như vậy. Tuy nhiên, với các dòng rep thường thì sẽ in dạng dập chìm và các đường nét không được thẩm mỹ và sắc sảo như mong đợi. 

Kiểm tra các phụ kiện đi kèm 

Chia sẻ cách nhận biết Jordan rep 11 đơn giản nhất

Đầy đủ các loại phụ kiện đi kèm

Tất cả giày Jordan rep 11 đều được đi kèm phụ kiện như giày chính hãng, bạn có thể kiểm tra sản phẩm giày của mình có các loại phụ kiện sau đây hay không, bao gồm: box giày, dây đi kèm và giấy gói. 

Nên mua giày rep Jordan 1 rep 1:1 ở đâu chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp giày Jordan rep 11, tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín và đảm bảo như lời giới thiệu. 

Mọi chuyện sẽ không còn khiến cho bạn bận tâm suy nghĩ khi lựa chọn BT Sneaker. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm giày rep 11 giá tốt nhất được rất nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước biết đến và lựa chọn. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn sự hài lòng nhất trong khi giao trọn niềm tin vào BT Sneaker.

Hy vọng với các chia sẻ chi tiết trên đây, bạn đã nắm rõ cách nhận biết Jordan rep 11. Nếu có nhu cầu tư vấn và mua sản phẩm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời. 

 


Bài viết liên quan
  • Những kinh nghiệm bán buôn giày thể thao tại Hà Nội cho dân buôn mới

    Những kinh nghiệm bán buôn giày thể thao tại Hà Nội cho dân buôn mới

     Kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh giày và  kế hoạch  kèm theo dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng vấn đề bán buôn giày thể thao tại Hà Nội. Từ việc hoạch định nguồn vốn đến lựa chọn nguồn hàng cho đến những chiêu thức đặc biệt giúp cửa hàng của bạn […]
  • Những tiêu chí lựa chọn đại lý bán sỉ giày dép uy tín, chất lượng

    Những tiêu chí lựa chọn đại lý bán sỉ giày dép uy tín, chất lượng

    Trong những năm gần đây, lĩnh vực giày dép đã trở thành một lĩnh vực mang lại nhiều lợi nhuận và tiềm năng. Tuy nhiên, để có  sức hút và cạnh tranh trên thị trường, bạn cần tìm được nguồn hàng sỉ chất lượng. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn […]
  • Bỏ túi những kinh nghiệm lựa chọn nguồn nhập giày Adidas chính hãng

    Bỏ túi những kinh nghiệm lựa chọn nguồn nhập giày Adidas chính hãng

    Cho dù bạn là người mới bước vào con đường kinh doanh giày chính hãng  hay là một dân buôn lão làng muốn tìm kiếm những sản phẩm mới, luôn tồn tại một số nguyên tắc cần ghi nhớ. Khi lựa chọn nguồn hàng cho những đôi giày chính hãng, đặc biệt là nguồn nhập […]
  • Nguồn hàng giày Nike chính hãng giúp bạn phất lên như diều gặp gió

    Nguồn hàng giày Nike chính hãng giúp bạn phất lên như diều gặp gió

    Với thời đại công nghệ 4.0  hiện nay, việc muốn sở hữu một sản phẩm hàng hiệu chính hãng từ nước ngoài tại Việt Nam  không còn quá khó khăn khi có quá nhiều  lựa chọn. Tuy nhiên với những người muốn kinh doanh việc tìm một nguồn hàng có mức giá tốt, lượng hàng […]
  • Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lấy Sỉ Giày Dép Cho Những Dân Buôn Mới

    Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lấy Sỉ Giày Dép Cho Những Dân Buôn Mới

    Bắt đầu bất kỳ một công việc nào cũng không dễ dàng phải không? Kể cả khi đã có vốn trong tay thì bạn cũng cần phải biết khách hàng của mình muốn gì, nắm bắt được chính xác những xu hướng mới để lấy sỉ giày dép cho từng thời điểm khác nhau. Nếu […]
  • Giày Nike VNXK Là Gì? Nguồn Hàng Giày Nike VNXK Uy Tín

    Giày Nike VNXK Là Gì? Nguồn Hàng Giày Nike VNXK Uy Tín

    Việc buôn những mặt hàng VNXK đang trở thành xu hướng của những cửa hàng trong thời gian gần đây. Đặc biệt đối với những mặt hàng hot như giày NIKE VNXK, các dân buôn đang tìm kiếm một nguồn hàng giày NIKE VNXK uy tín để nhập hàng. Vậy giày Nike VNXK là gì? […]
  • Những tiêu chí lựa chọn nguồn nhập hàng giày Replica chất lượng, uy tín

    Những tiêu chí lựa chọn nguồn nhập hàng giày Replica chất lượng, uy tín

    Giày Replica luôn được giới trẻ săn lùng trong thời gian gần đây bởi tính bền, đẹp giá cả lại vô cùng hợp lý. Vì vậy đây cũng là một cơ hội kinh doanh cực tốt. Nhiều dân buôn đang muốn tìm kiếm một nguồn nhập hàng giày replica, tuy nhiên không phải tất cả […]
  • CTV bán giày là gì? Phải chuẩn bị những gì để trở thành CTV bán giày

    CTV bán giày là gì? Phải chuẩn bị những gì để trở thành CTV bán giày

    Với sự phát triển như vũ bão của Internet, việc mua bán trực tuyến ngày càng trở nên sôi động. Đây cũng  là lý do vì sao số lượng tuyển  cộng tác viên bán hàng Online ngày một tăng lên. Đặc biệt với những mặt hàng được chuộng như Sneaker, có rất nhiều người muốn […]
VÒNG QUAY MAY MẮN
  • Thử vận may Rinh phiếu giảm giá đến 20%
  • 1 lần quay mỗi ngày cho mỗi email
  • Bạn có thể nhận mã giảm giá trên Zalo, Fanpage
QUAY NGAY