Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩa

08/11/2021 | Lượt xem: 1,342 haitacte

Đánh giá post

Lịch sử ra đời ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Theo tài liệu lịch sử dân tộc ghi chép, tiền thân bắt đầu của đợt nghỉ lễ nhà giáo Nước Ta là ngày ” Quốc tế hiến chương những nhà giáo ” một ngày truyền thống lịch sử lịch sử dân tộc của tổ chức triển khai giáo giới văn minh trên quốc tế .Cụ thể theo Wiki, tháng 7/1946, một tổ chức triển khai quốc tế những nhà giáo tân tiến được xây dựng ở Paris đã lấy tên là Liên hiệp quốc tế những công đoàn giáo dục ( tiếng Pháp : Fédération Internationale Syndicale des Enseignants – FISE ). Năm 1949 tại hội nghị ở Vác-xa-va Thành Phố Hà Nội Ba Lan, Liên hiệp quốc tế những công đoàn giáo dục thiết kế xây dựng một bản Hiến chương những nhà giáo. Công đoàn giáo dục Nước Ta được gia nhập tổ chức triển khai giáo giới quốc tế này vào tháng 7/1953 .Tháng 8/1954 tổ chức triển khai công đoàn của những nhà giáo tân tiến và cách mạng trên quốc tế đã nhất trí trải qua bản “ Hiến chương những nhà giáo ”. Ngay sau đó, từ ngày 26 đến 30/8/1957, tại Vác-xa-va Thành Phố Hà Nội Ba Lan, hội nghị quốc tế những nhà giáo lần thứ 2 đã quyết định hành động lấy ngày 20/11 hằng năm là ngày “ Hiến chương những nhà giáo ” .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩaGolden Gift Việt Nam xin gởi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc đến các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021

Ở Việt Nam, chúng ta đã hưởng ứng tổ chức ngày lễ Hiến chương nhà giáo hằng năm. Đến năm 1982, theo đề nghị của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng bộ trưởng đã ra quyết định: “Hàng năm sẽ lấy ngày 20 tháng 11 là ngày Nhà giáo Việt Nam”. Như vậy, ngày 20/11/2982 là năm đầu tiên Việt Nam tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam.

Top 40+ món quà tặng thầy cô giáo ngày Nhà giáo Việt Nam 2021

Ngày 20/11 cũng đang cận kề, nếu vẫn chưa có ý tưởng gì về quà tặng thầy giáo năm nay, hãy xem những gợi ý sau đây của Golden Gift Việt Nam nhé. Đó là những món quà thiết thực, ý nghĩa mà lại phù hợp với túi tiền của bạn.

Hoa tươi

Hoa luôn là món quà sắc màu thông dụng trong mọi thời đại và ứng dụng được nhiều sự kiện lớn nhỏ trong xã hội. Đa số, phụ nữ là những người nhẹ nhàng, yêu hoa và chuộng cái đẹp. Trong ngày 20/11, tặng hoa tươi cho cô giáo là món quà tuy đơn thuần nhưng phần nào bộc lộ sự mong ước cô giáo của bạn luôn được tươi tắn, tưới tắn và luôn toả sắc hương thơm .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩa Những món quà tri ân ý nghĩa và thiết thực sẽ khiến cho ngày vui của thầy cô thêm trọn vẹn và đong đầy tình cảm cô trò

Trong số đó, bạn hoàn toàn có thể chọn những loại hoa màu tươi đẹp như hoa hồng cam, đỏ, hoa hướng dương, hoa phong lan, hoa cẩm chướng … đi kèm với bó hoa tươi thắm là một cánh thiệp nhỏ xinh do bạn tự phong cách thiết kế hoặc tìm mua tại những nhà sách, shop bán quà lưu niệm. Chắc chắn cô giáo sẽ cảm nhận được tấm lòng của bạn gói trọn qua món quà này .

Tặng thầy Áo sơ mi

Áo sơmi là lựa chọn vô cùng thông dụng nhưng thực sự rất hữu dụng so với thầy giáo. Hãy chọn loại áo tốt của những tên thương hiệu uy tín tại Nước Ta như Viettien, Nguyễn Long, An Phước, Adam … đồng thời chú ý xem thầy thường mặc sắc tố như thế nào. Nếu không thực sự biết được sở trường thích nghi của thầy, hãy chọn sơmi sáng màu và hoa văn nhã nhặn, ví dụ như kẻ sọc, ngang, caro nhuyễn .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩa

Ảnh minh hoạTránh tặng áo sơ mi có gam màu và hoạ tiết màu mè, sặc sỡ và style lạ, vì chúng không thích hợp để mặc đến trường – một nơi yên cầu sự tráng lệ, chững chạc và nhã nhặn. Đi kèm với áo sơ mi hoàn toàn có thể là một chiếc cà vạt trung tính để thầy của bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong những sự kiến quan trọng của trường hay trong đời sống thường nhật .

Tặng cô giáo vải may áo dài 

Áo dài là kiểu phục trang được những cô sử dụng nhiều khi đến trường, 1 số ít trường còn pháp luật đồng phục là áo dài. Xu hướng hiện tại thường lựa chọn áo dài phong cách thiết kế sẽ mang nhiều giá trị ý nghĩa, tuy nhiên, tặng vải may áo dài vẫn là lựa chọn bảo đảm an toàn và thiết thực nhất. Vì áo dài đặt may theo thông số kỹ thuật đơn cử và đúng chuẩn, sẽ giúp cô giáo tôn được dáng vóc của mình hơn so là với loại sản phẩm may sẵn. Đây là món quà tương thích với những cô giáo .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩa

Tuy nhiên, với cô giáo đã về hưu thì bạn nên xem xét, nếu đây không phải là mẫu phục trang cô giáo thường sử dụng thì bạn hoàn toàn có thể thay bằng khăn choàng cổ với vật liệu tơ tằm hạng sang, lụa satin thoáng mát, hoạ tiết đơn thuần để tương thích với nhiều kiểu phục trang khác .

Bút + sổ da cao cấp

Phấn, bảng và bút là những vận dụng rất quen thuộc của những nhà giáo. Vì thế, nhân ngày đặc biệt quan trọng này, tất cả chúng ta chọn và tặng thầy cô một cây bút là ý tưởng sáng tạo độc lạ. Tuy là món quà ” tầm cỡ “, nhưng chắc như đinh đây là là món quà thầy cô thú vị và cảm nhận được tấm chân tình của học trò dành cho mình .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩa

Ảnh minh hoạĐồng thời, hãy tìm một người bạn sát cánh với cây bút, đó là cuốn sổ tay bằng da hạng sang hoặc có phong cách thiết kế kiểu độc lạ pha chút cổ xưa, sang chảnh. Mặc dù trong thời đại công nghệ tiên tiến số, thầy cô có sự tương hỗ của máy tính, ipad … hay những thiết bị khác để giảng dạy, tuy nhiên, bộ đôi sổ tay + bút vẫn luôn là một đồ vật bất ly thân của thầy cô trong những buổi họp hành, dự giờ hay chỉ đơn thuần là thói quen sử dụng bút viết hàng ngày .

Tranh thư pháp

Đây là một món quà rất có ý nghĩa về mặt tinh thần được nhiều bậc phụ huynh, học sinh lựa chọn để gửi tặng các thầy cô giáo. Bạn có thể lựa chọn những chữ có sẵn hoặc đặt viết theo yêu cầu tại các cửa hàng tranh thư pháp. Một hàng chữ nho nhỏ ghi thông tin người tặng giúp thầy cô nhớ tới những kỷ niệm với người đã tặng quà dù thời gian đã qua đi nhiều năm. ► Xem thêm: Tranh mạ vàng

Tặng thầy Ví da

Một thứ khác mà thầy luôn mang theo bên mình chính là ví tiền. Hãy chọn loại ví gập có da mềm, tối màu, ít họa tiết. Nên nhớ, chọn loại càng đơn thuần càng tốt. Chiếc ví có khóa kéo hay nút bấm chắc như đinh sẽ khiến thầy không dễ chịu khi để trong túi quần .Theo khuynh hướng lúc bấy giờ, những đơn vị chức năng phân phối quà tặng ví da còn nhận phong cách thiết kế tên tuổi hay nội dung lên ví tiền để giúp món quà bớt đơn điệu và mang một ý nghĩa đặc biệt quan trọng với người được tặng. Dịch Vụ Thương Mại này khá phong phú và phong phú và đa dạng về đơn vị chức năng phân phối, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những shop quà tặng ví da trên internet. Điểm duy nhất bạn cần chú ý quan tâm là vật liệu da, vì không thiếu những đơn vị chức năng dùng da giả, nhái tên thương hiệu, nên mục sở thị loại sản phẩm để bảo vệ ví bạn mua chất lượng và thời hạn sử dụng được vĩnh viễn, bền đẹp .

Túi xách tặng cô giáo

Dù là cô giáo còn trẻ hay ở tuổi trung niên thì túi xách luôn là một phụ kiện thời trang không hề thiếu mỗi khi những cô đến trường hay đi chơi, đi shopping, hội họp … Với đối tượng người tiêu dùng là cô giáo, bạn nên tìm chọn những kiểu túi xách có phong cách thiết kế đơn thuần, sắc tố lịch sự và trang nhã, đơn sắc để tương thích với nhiều kiểu phục trang những cô thường sử dụng như áo dài, thời trang đến trường … và mẫu mã tương thích với độ tuổi của cô giáo .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩa

Tên tuổi tên thương hiệu là điều bạn cũng cần chăm sóc, để tìm chọn được loại sản phẩm vừa tương thích vừa chất lượng để những cô tự tin khi dùng đến chúng. Bên cạnh đó, để tâm ý hơn, bạn cũng nên chọn túi, tên thương hiệu cô thường sử dụng và thương mến .

Rượu vang

Để mừng ngày Nhà giáo Nước Ta, chắc như đinh thầy cũng cần nhấm nháp một chút ít rượu vang với đồng nghiệp của mình. Hãy tặng thầy món quà này trước khi ngày 20/11 .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩa

Nhớ chọn những loại vang thật ngon và có hộp thật thích mắt. Một số rượu vang nổi tiếng của Nước Ta sản xuất bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm : rượu vang Đà Lạt, sim măng đen ( Kon Tum ), Hibicus … đây là những loại rượu vang được nhìn nhận có mùi vị không thua rượu vang nhập khẩu và giá thành phải chăng .

Mỹ phẩm 

Đặc thù của ngành sư phạm là liên tục tiếp xúc với bụi phấn, mực viết, thanh quản sử dụng liên tục trong nhiều giờ lên tiết nên da mặt, da tay, bộ phân thanh quản của những cô bị tác động ảnh hưởng rất nhiều. Ngoài ra, vào những tiến trình stress ôn thi, thức khuya chấm bài thi của hàng trăm học viên là khoảng chừng thời hạn tàn phá nhiều dung nhan cũng như sức khoẻ, niềm tin, thể lực … của những cô. Cho nên, việc bạn tặng quà là mỹ phẩm phần nào bộc lộ sự chăm sóc thâm thúy của bạn dành đến cô .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩa

Ảnh minh hoạĐặc biệt là cô giáo trẻ sẽ vô cùng xúc động với bộ mỹ phẩm giúp dưỡng da về đêm. Tuy nhiên, bạn cần tinh xảo chọn bộ quà tặng trung tính, ít gây kích ứng da hoặc nếu chọn được tên thương hiệu cô đang sử dụng thì chắc như đinh bạn sẽ gây được ấn tượng với cô giáo .

Thực phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ

Ngoài ra, loại sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ như thực phẩm tính năng, omega 3, vitamin E, thuốc bổ sung sắt, máy massage … cũng là những món quà mang nhiều ý nghĩa thiết thực nhất để bạn tặng giáo viên, đặc biệt quan trọng là so với những thầy cô giáo lớn tuổi hoặc đã về hưu .

Quà ý nghĩa tặng thầy cô cao cấp mạ vàng do Golden Gift chế tác

Bên cạnh những sản phẩm như Golden Gift Việt Nam đã gợi ý ở trên, bạn cũng có thể lựa chọn những món quà tặng 20/11 độc đáo, sang trọng và ý nghĩa như: Tranh chữ Ân Sư, Tranh chữ Tri Ân mạ vàng, Vật phẩm phong thủy mạ vàng, mô hình Khuê Văn Các hay tranh hoa sen… là những quà vàng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh trong dịp 20/11 năm nay.

Tranh chữ Ân Sư mạ vàng

Ân sư là hai từ người Việt Nam kính cẩn dành tặng, ghi nhận những ân nghĩa nặng sâu, công lao to lớn của những người thầy, người cô đối với sự thành công của các thế hệ học trò. Mang nhiều giá trị ý nghĩa nhân văn sâu sắc với truyền thống tôn sư trọng đạo, tranh chữ Ân sư mạ vàng là mẫu quà thích hợp để bạn tặng đến thầy cô giáo cũ hoặc đã về hưu nhằm thể hiện sự trân trọng với những công lao to lớn, sự hi sinh thầm lặng của thầy cô để góp phần đem đến sự thành công cho bạn.

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩaTranh chữ Ân Sư mạ vàng được thiết kế hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa của Golden Gift Việt Nam

Tranh chữ Ân sư mạ vàng được chế tác mô phỏng theo mẫu chữ thư pháp của một tác giả nổi tiếng của Nước Ta. Tranh còn được đội ngũ phong cách thiết kế điểm xuyến hình ảnh nhánh cây tùng – một hình tượng của khí phách, hiên ngang và dẻo dai trước mọi nghịch cảnh, cũng là hình tượng cho sức khoẻ và sự vĩnh cửu .

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng

Với những công sức to lớn cùng bao tâm tư, lo lắng người thầy người cô đã dành cho bạn thì món quà tranh chữ Tri ân thư pháp mạ vàng xứng đáng là món quà thay bạn bày tỏ tấm lòng cũng như sự trân trọng, đền đáp ơn nghĩa đến  thầy cô giáo. Tranh chữ Tri Ân mạ vàng với vẻ đẹp mềm mại, quý phái mang nhiều hàm ý tốt lành được ẩn chứa bên trong, đang là mẫu quà vàng được săn lùng trong năm nay.

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩa

Tranh chữ tri ân thư pháp mạ vàng được chế tác từ những sợi sắt kẽm kim loại quý phủ vàng 24KDịp 20/11 không chỉ là thời cơ để bạn được gặp lại thầy giáo cũ, bạn hữu cũ mà còn là ngày để bạn bộc lộ sự tri ân, tình cảm, đền đáp ơn nghĩa với người giáo viên bạn từng gắn bó và luôn bên cạnh những lúc bạn khó khăn vất vả, vực dậy niềm tin để bạn vượt qua thử thách của đời sống. Chắc hẳn giáo viên của bạn sẽ vô cùng cảm động với món quà ý nghĩa này .

Khuê Văn Các mạ vàng

Mô hình Khuê Văn Các mạ vàng tương thích để tọa lạc trên bàn thao tác, cũng như trong phòng khách nhà bạn. Đây là quà độc lạ và ý nghĩa để tặng thầy cô giáo nhân ngày ngày Nhà giáo Nước Ta, ngày tựu trường chính do như toàn bộ tất cả chúng ta đều biết, Khuê Văn Các là hình tượng đỉnh điểm của nền giáo dục nước ta. Chính vì vậy, hình tượng này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt quan trọng và ý nghĩa với những người thầy, người cô đã chọn thiên chức trồng người – một thiên chức cao quý và cũng lắm chông gai, thử thách .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩaBiểu tượng Khuê Văn Các mạ vàng -Tại Golden Gift Việt Nam có nhiều kích thước khác nhau.  Đây là món quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo trong dịp 20/11 này

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩa

Biểu tượng Khuê Văn Các với phiên bản tranh treo tường mạ vàng hạng sang của tên thương hiệu Golden Gift Việt Nam

Là biểu tượng của truyền thống hiếu học của đất nước, nên Khuê Văn Các mạ vàng chắc chắn là quà tặng tri ân độc đáo, ý nghĩa và phù hợp để tặng cô giáo như một sự ghi nhận và tôn vinh công lao cô giáo suốt một đời tận tuỵ lèo lái con đò kiến thức, chuyên chở lớp lớp học trò qua sông. Ngoài mô hình thì bạn cũng có thể lựa chọn quà tặng Khuê Văn Các với phiên bản tranh treo tường mạ vàng cao cấp có giá từ 4,5 triệu đồng.

Kẹp cà vạt cao cấp

Sẽ có những lúc thầy thắt cà vạt để đến những sự kiện quan trọng, vậy thì chiếc kẹp cà vạt thật sang chảnh chính là phụ kiện thiết yếu lúc ấy. Một món quà tuy nhỏ bé nhưng đem đến một hình ảnh sang chảnh, lịch sự khi thầy giáo của bạn khoác lên mình bộ vest sang trọng và quý phái để tham gia trong những sự kiện lớn như kỷ niệm 20/11, lễ trao tặng bằng khen giáo viên xuất sắc, kỷ niệm thành lập trường, ngày tựu trường …

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩa

Một trong những mẫu chế tác kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương tự nhiên hút khách nhất lúc bấy giờ

Tại Golden Gift Việt Nam có nhiều mẫu kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương tự nhiên, giá khoảng 1,5 tr/chiếc với hộp đựng sang trọng. Đây là món quà được lựa chọn nhiều trong các dịp lễ.

Gậy Golf mạ vàng kiêm giá đựng bút

Golden Gift Việt Nam ra mắt mẫu chế tác mới dành cho những người đam mê với bộ môn thể thao vua – gậy Golf mạ vàng kiêm giá đựng bút đầy sang chảnh với sắc vàng lấp lánh lung linh và phong cách thiết kế độc lạ, không sợ bị ” đụng hàng “. Đây là gợi ý dành tặng thầy giáo có niềm đam mê với bộ môn thể thao golf .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩa

Gậy Golf mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác độc quyền cho những giải Golf của FLCNgoài ra, tượng người nam đánh golf cũng là một quà tặng bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm, đây là chế tác thuộc bộ sưu tập quà tặng mạ vàng cho bộ môn Golf .

Tranh chữ Thọ mạ vàng

Người lớn tuổi, đơn cử là thầy cô giáo cũ của bạn đa số đều không còn ước mong gì lớn lao ngoài việc cầu mong sức khoẻ và sự bình an để họ hoàn toàn có thể vui tươi sống thân thiện với mái ấm gia đình, con cháu và không làm phiền hà đến đời sống của người thân trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy mượn ý nghĩa của bức tranh chữ Thọ để cầu phúc, đem đến sự may lành cho đời sống của người thầy, người cô bạn yêu quý .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩaTranh chữ Thọ mạ vàng với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng được tết nối tỉ mỉ từ những sợi kim loại quý và một người thợ phải mất 5-7 ngày mới hoàn thiện được bức tranh đòi hỏi sự kỳ công, đôi bàn tay tài hoa và yêu nghề

Tháng 11, xã hội thường hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam với nhiều hoạt động để tôn vinh người thầy, người cô, tuy nhiên, đây cũng sẽ là khoảng thời gian đem lại nhiều giây phút chạnh lòng đối với các thầy giáo đã về hưu, sức khoẻ không còn phong độ như trước, không còn đến trường, không còn nhận nhiều sự quan tâm của học trò cũ. Chính vì vậy, bạn hãy sắp xếp công việc, thu vén thời gian để đến gặp gỡ và chia sẻ những áp lực đã qua của thầy cô, cùng ôn lại những kỷ niệm đã qua giữa thầy trò, tặng thầy cô món quà mang đến sự bình an sẽ là điều khiến giáo viên cảm động sâu sắc.

Tranh đôi cá vờn trăng

Hơn nửa đời người, thầy co giáo của bạn đã dành hết tâm, trí và lực để hoàn thành xong tốt thiên chức trồng người nhiều vinh quang và cũng nhiều áp lực đè nén nặng nề. Vậy thì khi về hưu, món quà quý giá nhất mà những thầy cô xứng danh nhận được là sự thanh thản, an nhiên, thư thái từ trong tâm hồn và đời sống hàng ngày .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩaTranh đôi cá vàng vơn trăng thể hiện cuộc sống luôn an nhiên, thư thái và đủ đầy

Với mong ước đó, tranh đôi cá vờn trăng với hình ảnh đôi những tung tăng lượn lờ bơi lội dưới khung cảnh bình yên, trăng tròn vành vạnh, bức tranh sẽ là món quà đem đến niềm vui và sự bình an, thư thái cho thầy cô giáo cũ với đời sống vui thú điền viên bên cạnh mái ấm gia đình, con cháu .

Tranh đôi đũa mạ vàng gắn đế bông mai

Cầu mong giáo viên của bạn có đời sống sung túc, ấm no và đủ đầy thì tranh đôi đũa mạ vàng của Golden Gift Nước Ta sẽ giúp bạn thay lời muốn nói và đem đến cho thầy cô giáo nhiều điều tốt đẹp như bạn hàng mong ước .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩaTranh đôi đũa mạ vàng gắn trên đế bông mai vàng tặng thầy cô giáo cũ với mong ước cuộc sống về hưu của thầy luôn được sung túc với những bữa cơm ấm cúng

Tranh đôi đũa mạ vàng với hình ảnh đôi đũa đơn thuần nhưng lại bao hàm nhiều ý nghĩa tốt đẹp, gợi lên hình ảnh những bữa cơm đoàn viên, sung túc. Có lẽ với người thầy cô có tuổi, còn được tận thưởng những bữa cơm ấm no bên mái ấm gia đình là điều tuyệt vời nhất và không gì sánh bằng. Bạn hãy bày tỏ tấm lòng chân thành này với người giáo viên bạn trân quý nhé !

Bông súng mạ vàng

Với những ý nghĩa hết sức tốt lành ẩn giấu bên trong đóa hoa tuyệt đẹp. Golden Gift Việt Nam đã dành thời gian nghiên cứu và chế tác bông Hoa súng mạ vàng. Từng đường nét, chi tiết của đóa hoa Súng ngoài tự nhiên đều được phục dựng lại một cách chi tiết và chính xác nhất.

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩaHoa súng mạ vàng gắn đế trái tim dùng để làm vật phẩm trang trí trên bàn làm việc hoặc phòng khách

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩaHoa súng phiên bản tranh treo tường mạ vàng cao cấp có giá 2,5 triệu đồng

Hoa súng dù sống trong bùn lầy nhưng luôn mọc vượt lên trên mặt nước và hướng về phía ánh sáng, hình ảnh này gợi đến sự kiên trì, sức mạnh tiềm tàng của những người cô đã lựa chọn việc làm lèo lái con đò tri thức, bởi đây thực sự là thiên nhiên và môi trường việc làm nhiều thử thách, yên cầu sự kiên trì, chịu nhiều áp lực đè nén để luôn giữ vững được con đò vượt qua sóng gió chòng chành, đưa những em cập bến thành công xuất sắc an toàn. Vì vậy, tặng cô hoa súng mạ vàng hay tranh hoa súng sẽ là món quà mang ý nghĩ động viên, khuyến khích rất lớn so với cô .

Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa Sen được chọn làm quốc hoa của Nước Ta với những ý nghĩa vô cùng thâm thúy. Hoa sen là một loài hoa đặc biệt quan trọng, nó hàm mang một ý nghĩa, một vẻ đẹp vô cùng thanh tao, tinh khiết và ngan ngát hương thơm. Hiện nay, Golden Gift Nước Ta có nhiều mẫu tranh sen, giúp bạn hoàn toàn có thể thuận tiện lựa chọn hơn .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩaTranh hoa sen mạ vàng được chế tác từ những sợi kim loại quý phủ vàng ròng 24K trên bề mặt bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại

Đây là mẫu chế tác lôi cuốn nhiều sự chăm sóc và thương mến của người mua tại rất nhiều sự kiện. Bởi ngoài sự sang trọng và quý phái, tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao thì hoa sen luôn mang đến hình ảnh của sự bình yên, thanh tao. Ngắm tranh hoa sen, tâm hồn mỗi người như được xoa dịu, thư thái hơn giữa đời sống nhiều bộn bề, lo toan. Treo tranh ở nơi thao tác giúp thầy cô giáo có những tích tắc được thư giãn giải trí sau những tiết học đầy stress .

Đôi hạc Phúc Lộc mạ vàng

Sau phượng hoàng, Hạc được ưu thích nhất trong số những loài chim hình tượng của như mong muốn. Hạc được xem là loài chim bất tử, tượng trưng cho sự trường thọ, niềm hạnh phúc. Tặng thầy cô giáo đôi hạc như hàm ý chúc cô có một đời sống suôn sẻ, tài lộc và trường thọ .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩaĐôi hạc phúc lộc mạ vàng là chế tác của thương hiệu Golden Gift Việt Nam, vật phẩm có giá trị 6,5 triệu đồng

Vật phẩm đặc biệt quan trọng thích hợp tặng trong những dịp chia tay thầy cô giáo về hưu, ngày họp mặt lớp cũ hoặc tân gia nhà giáo viên của bạn. Mẫu chế tác bằng vật liệu vàng bằng công nghệ tiên tiến mạ vàng điện phân tân tiến, giúp vàng bám đều trên mặt phẳng đồng đúc nguyên khối, sắc vàng sang trọng và quý phái phân biệt với dòng mẫu sản phẩm mạ vàng, si vàng fake nhập khẩu từ Trung Quốc .

Cây mai thế bon sai mạ vàng

Hoa mai mang vẻ đẹp thanh khiết nhẹ nhàng, tuy mảnh dẻ nhưng nó là hình tượng cho sức sống can đảm và mạnh mẽ. Đặc biệt, những người giáo viên đã ở tuổi về hưu lại càng ưu thích sự già nua của cây mai, mong ước tuổi già khỏe mạnh, trường thọ với dáng vóc luôn uyển chuyển và tiềm tàng nhiều sinh lực, sức sống dào dào .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩaHoa mai biểu trưng cho sự thanh cao, khí phách nên bạn có thể dành tặng món quà ý nghĩa này thầy cô giáo của mình

Bên cạnh những món quà lưu niệm tọa lạc trên bàn thì cây mai bonsai mạ vàng này sẽ giúp bàn thao tác của thầy cô thật điển hình nổi bật và sang chảnh hơn với vật phẩm mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Đặc biệt, nếu thầy cô giáo giữ chức vụ cao trong trường như hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, trưởng khối … thì món quà sẽ rất tương thích với vị trí của mà thầy cô đang đảm nhiệm .

Cây hoa lan hồ điệp mạ vàng

Lan được ví như nữ hoàng những loài hoa về nét đẹp điệu đàng và cao quý của mình. Phong Lan là loài hoa cực kỳ dịu dàng êm ả, đại diện thay mặt cho vẻ đẹp của tình yêu, sự giàu sang, sang trọng và quý phái. Đặc biệt, với lớp vàng thật phủ bên ngoài, đây được xem là món quà mang xu thế văn minh, không lỗi mốt và mang giá trị vĩnh cửu cùng thời hạn .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩaHoa Lan Phú quý được chế tác từ kim loại quý, bề mặt được phủ một lớp vàng để tăng thêm sự sang trọng, bền vững với thời gian

Chậu Hoa Lan Phú Quý mạ vàng được chế tác tinh tế, tỉ mỉ là quà sang trọng tặng cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11… Đặc biệt, nếu gia đình cô giáo có truyền thống, sở thích và yêu chuộng loài hoa này thì đây chắc chắn sẽ là món quà cô giáo cực kỳ ưng ý và hài lòng.

Hoa cài áo mạ vàng 

Hoa cài áo hay Ve cài áo là một trong những phụ kiện được thương mến và không hề thiếu của một cô giáo trẻ tân tiến. Một bông hoa tuy bé nhỏ nhưng sắc vàng lấp lánh lung linh cùng phong cách thiết kế độc lạ, thích mắt giúp cho quý cô tăng thêm tính sang trọng và quý phái, quý tộc và tạo điểm nhấn cho phục trang .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩaMột trong số mẫu hoa cài áo mạ vàng của Golden Gift Việt Nam chế tác

Tuy chỉ là món quà nhỏ bé nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa và tấm lòng bạn hướng đến cô giáo, do đó hãy tìm chọn mẫu phong cách thiết kế hoa cài áo mạ vàng tương thích với độ tuổi của cô giáo trong dịp 20/11 sắp tới nhé !

Tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng

Không nói quá lên khi cho rằng cô giáo chính là người mẹ thứ 2 của mỗi người tất cả chúng ta. Hơn nữa, tình cảm của cô giáo dành đến bạn còn bao hàm trong đó những sự hi sinh thầm lặng, kiên trì, tấm lòng để rèn luyện bạn đi đúng hướng, dìu dắt bạn đi đến con đường thành công xuất sắc lúc bấy giờ .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩaTranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng được chế tác từ những sợi kim loại quý phủ vàng 24K

Vì vậy tranh chữ Mẹ mạ vàng là món quà biểu lộ tình cảm thâm thúy nhất bạn dành đến cô giáo cũ – một người mẹ thứ 2 bạn chịu nhiều ơn nghĩa nhất .Mỗi quà vàng được tên thương hiệu Golden Gift Việt Nam chế tác riêng để tặng thầy cô đều mang sự tôn kính, ý nghĩa và trân trọng so với nghề nhà giáo, đồng thời cũng truyền tải được tấm lòng nhiệt thành và quý mến từ người tặng. Đặc biệt những mẫu chế tác với vật liệu vàng sẽ là món quà mang ý nghĩa vĩnh cửu với thời hạn và sẽ theo cùng những thầy cô qua năm tháng .

Những lưu ý khi tặng quà thầy, cô giáo ngày 20/11

Nghề giáo được công nhận là “Nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”, chính vì vậy, khi bạn có ý định tặng quà chúc mừng thầy cô thì bạn cần có những sự cân nhắc, không nên quá tuỳ tiện, tuỳ hứng và quan trọng là nên nghĩ đến thầy cô, đặt tâm trạng của thầy cô khi đối diện với quà tặng. Những tiêu chí cơ bản dưới đây để bạn lưu tâm, tính toán lựa chọn món quà hoàn hảo để tặng thầy cô dịp 20/11 sắp tới.

Chọn quà ý nghĩa tương quan đến ngành sư phạm

Có lẽ đây là món quà sẽ mang đến sự ghi nhận, tuyên dương những sức lực lao động, góp phần của thầy cô so với ngành giáo dục Nước Ta. Đó hoàn toàn có thể là hình tượng của ngành giáo dục như quy mô kiến trúc Khuê Văn Các, logo của ngôi trường thầy cô đang theo dạy, tranh nghệ thuật và thẩm mỹ mang hình ảnh trường học, ngành sư phạm hay hình ảnh của người lái đò – một hình ảnh ví von rất đặc trưng của nghề giáo viên … hoặc những hình tượng, hình ảnh gợi lên kỷ niệm của người thầy trong sự nghiệp trồng người mà bạn từng biết .

Quà tương thích theo sở trường thích nghi của thầy

Món quà hợp với sở trường thích nghi, mơ ước sẽ khiến người thầy vừa vui tươi, giật mình và đầy cảm kích, bởi tấm lòng và sự tinh xảo của bạn. Nếu không quá thân thiện thì rất ít học trò biết được sở trường thích nghi thực sự của người thầy là gì bởi nhiều nguyên do, trong số đó là nhằm mục đích tránh những hiểu nhầm về quà biếu với mục tiêu xấu đi của cha mẹ hay học viên .

Tư vấn chọn quà 20/11 tặng thầy cô giáo ý nghĩaNếu thầy giáo của bạn có niềm đam mê trà đạo thì bộ ấm trà men sứ sẽ là món quà tinh tế khiến thầy cảm động

Nếu có sự góp vốn đầu tư, những bậc cha mẹ sẽ tinh ý và khôn khéo trong việc khám phá sở trường thích nghi của thầy giáo để tìm được món quà mang nhiều giá trị ý nghĩa với thầy và thầy giáo cũng cảm nhận được tấm lòng của người trao tặng .

Quà ý nghĩa, thiết thực

Đó là những món quà mang đến sự tiện lợi, thiết thực và ứng dụng nhiều trong đời sống cũng như việc làm của thầy giáo. Đây cũng là những món quà rất thông dụng và thiên hướng truyền thống cuội nguồn từ xưa đến lúc bấy giờ mà rất nhiều học viên, cha mẹ lựa chọn. Có thể kể đến như quà tặng thời trang, mỹ phẩm, thuốc bổ, phụ kiện thời trang … Tuy nhiên, khi chọn quà, bạn nên có sự tư vấn và tìm hiểu và khám phá kỹ tên thương hiệu hoặc những thông số kỹ thuật cơ bản để món quà tặng thầy trở nên hữu dụng, thông dụng và hạn chế tối đa trường hợp khó xử khi chẳng may phải nhận món quà mà giáo viên của bạn đại kị không dùng tới .

Quà tặng thầy cô giáo về hưu

Bên cạnh những giáo vien còn đang đảm nhiệm trách nhiệm và công tác làm việc trong ngành thì việc bạn chăm sóc, ghi nhớ và san sẻ niềm vui ngày tết thầy cô với những thầy giáo cũ hay thầy cô giáo đã về hưu càng bộc lộ tấm lòng và sự tri ân thâm thúy so với những thầy, những cô bạn đã từng nhận được sự chỉ dạy, bảo ban tận tình .Quà tặng cho thầy giáo cô giáo cũ hay đã về hưu nên thiên hướng tìm chọn loại sản phẩm tương hỗ sức khoẻ, quà tặng lưu niệm, những món quà độc lạ nhưng cần bảo vệ tiêu chuẩn ưa thích và nụ cười của thầy, có như vậy, món quà bạn tặng càng trở nên ý nghĩa và gắn bó lâu dài hơn với thầy trong đời sống vui thú điền viên .

Những hoạt động tri ân ngày 20/11

Như tất cả chúng ta đã biết, ngày nhà giáo Nước Ta là một trong những ngày lễ hội truyền thống lịch sử ” Tôn sư trọng đạo ” của người Nước Ta, được xem là ngày Tết đặc biệt quan trọng của thầy cô, vì thế, dù ngày thường bạn hoàn toàn có thể bộn bề nhưng đến ngày 20/11, bạn đừng quên bày tỏ tấm lòng tri ân tới thầy cô giáo của mình nhé !

Tổ chức thăm thầy cô, trường học cũ

Có lẽ với đời một người làm giáo viên, tháng 11 hàng năm là khoảng chừng thời hạn mang đến nhiều cảm hứng nhất, là tháng với nhiều hoạt động giải trí thi đua, hội giảng, văn nghệ chào mừng ngày 20/11 … Bên cạnh đó là sự chăm sóc, nhớ ơn của lớp học trò cũ. Đây cũng là một trong những thời cơ khan hiếm để những người đã rời xa ghế nhà trường đoàn viên lại, cùng đi thăm thầy cô, mái trường cũ, ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ một thời gắn bó với trường, lớp, thầy cô và bạn hữu .

Lên kế hoạch một buổi picnic ngoại ô

Bên cạnh những hoạt động giải trí sôi động của toàn trường thì mỗi đoàn thể hoàn toàn có thể lên kế hoạch cho một buổi picnic ngắn tại vùng ngoại ô hay ở những khu du lịch sinh thái xanh, sân vườn. Thay đổi môi trường tự nhiên, thân mật với vạn vật thiên nhiên, cùng đi dạo, siêu thị nhà hàng với thầy cô, giúp cho khoảng cách giữa thầy trò sẽ ngắn lại. Đây cũng là dịp tốt để thầy và trò cũng hiểu nhau hơn, san sẻ những điều khó nói, giải toả những khúc mắc … để từ đó tình cảm cũng như việc học tập của học trò sẽ có những bước tiến mới .

Liên hoan bằng buổi tiệc tập thể 

Nếu như không đủ điều kiện kèm theo để tham gia chuyến đi dạo như trên thì một buổi tối cả lớp cùng quây quần với thầy cô cũng sẽ mang lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ và đầy xúc cảm. Sẽ càng vui hơn là toàn bộ cùng chung tay góp phần cho bữa tối ấm cúng này. Qua đó, thầy cô sẽ thấy được ở học trò của mình niềm tin đoàn kết, yêu thương và đặc biệt quan trọng là tấm lòng của trò dành đến thầy cô. Cho dù ngày thường đám ” nhất quỷ nhì ma ” này có khiến thầy cô bao phen đau đầu, stress và căng thẳng mệt mỏi thì ngày 20/11, mọi việc những trò đang làm đều khiến mọi trái tim thầy cô tan chảy .Nếu bạn đã ra trường thì thuận tiện nhất là cùng bạn hữu và thầy cô ăn tối tại một nhà hàng quán ăn sân vườn đủ rộng, thoáng mát và thuận tiện cho toàn bộ mọi người .

Chúc mừng ngày tết thầy cô

Nếu được, bạn hãy cố gắng nỗ lực thu sếp việc làm để đến nhà thăm thầy cô và bày tỏ sự chúc mừng bằng những cái bắt tay, cái ôm thân tình và những câu nói tri ân từ tận đáy lòng. Bởi bạn biết rằng, nếu không có sự vun đắp, dày công dạy dỗ của thầy cô thì bạn đã không đạt được vị trí của hiện tại .Còn trong trường hợp không hề thăm thầy cô thì bạn cũng đừng quên gọi điện, gửi tin nhắn, gởi thiệp chúc mừng thầy cô – những người bạn đã từng hàm ơn. Thầy cô giáo của bạn chắc như đinh sẽ vô cùng cảm động bởi biết rằng học trò cũ của mình vẫn luôn nhớ tới họ, dù bận rộn vẫn không quên chúc mừng, chúc sức khoẻ đến họ. Đó là món quà, niềm niềm hạnh phúc lớn lao của nghề lái con đò tri thức .

Tặng quà tri ân thầy cô

Tặng quà thầy cô ngày 20/11 là hình thức cũng như là hoạt động giải trí truyền thống lịch sử của đợt nghỉ lễ kỷ niệm quan trọng này. Tuỳ theo xư hướng và ngữ cảnh khác nhau, cùng điều kiện kèm theo kinh tế tài chính, bạn hãy lựa chọn những món quà, ưu tiên những món quà lưu niệm gợi nhớ hay mang hình tượng của ngành giáo dục Nước Ta để tặng đến thầy cô .Có thể là món quà mang ý nghĩa thiết thực hoặc món quà lưu niệm hạng sang, sang trọng và quý phái, nhưng quan trọng hơn cả đó là tấm lòng bạn hướng đến người thầy và bạn biết rằng món quà nào sẽ tương thích và khiến thầy hài lòng, vui tươi tiếp đón .

Những lời chúc hay và cảm động tặng thầy ngày nhà giáo Việt Nam

“Không thầy đố mày làm nên”, câu tục ngữ tuy ngắn gọn nhưng mang nhiều ý nghĩa và bộc lộ rõ ơn nghĩa sâu nặng và quý giá của công ơn thầy cô giáo đối với sự trưởng thành nên người và thành công của chúng ta. Chính vì vậy, bên cạnh những món quà ý nghĩa gợi ý ở trên, Golden Gift Việt Nam cũng gửi những lời chúc tốt đẹp, cảm động nhất tới tặng thầy cô đã dạy chúng ta nên người nhân ngày đặc biệt.

quà tặng ngày 20-11 cho thầy cô giáo và lời chúc ý nghĩa

Hãy dành tặng thầy cô những lời chúc ý nghĩa để tri ân cũng như tiếp thêm nguồn động lực để thầy cô ngày thêm yêu nghề gõ đầu trẻ

Bạn có thể tham khảo chi tiết qua bài viết tổng hợp: Những lời chúc ý nghĩa và cảm động ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hoặc tự sy nghĩ thêm thông điệp riêng của bản thân để gửi tặng đến thầy thông qua cánh thiệp xinh xinh lòng ghép bên trong món quà bạn đã cất công lựa chọn. Chắc chắn niềm vui của thầy cô sẽ thêm trọn vẹn và nhân lên gấp bội phần.

 

Source: https://btsneaker.vn
Category: Tin tức


Bài viết liên quan
  • Mặc Vest đi giày gì nam được ưa chuộng nhất của năm?

    Mặc Vest đi giày gì nam được ưa chuộng nhất của năm?

    Vest là loại trang phục không thể thiếu để giúp quý ông khẳng định vẻ đẹp về ngoài của mình. Trưởng thành – phong cách và tinh tế là những gì mà các thiết kế vest đem lại cho chúng ta qua cái nhìn đầu tiên. Đi cùng vest, những phụ kiện luôn là yếu […]
  • Khám phá những mẫu giày của Messi sử dụng khi thi đấu

    Khám phá những mẫu giày của Messi sử dụng khi thi đấu

    Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, đã xô đổ hàng loạt các kỷ lục thế giới và giành được nhiều danh hiệu cao quý. Trong sự nghiệp bóng đá huy hoàng, Messi đã sử dụng rất nhiều các mẫu giày khác nhau. Được thiết kế riêng biệt cho phong cách chơi […]
  • Đánh giá giày Ronaldo: Tại sao nó lại được đánh giá cao?

    Đánh giá giày Ronaldo: Tại sao nó lại được đánh giá cao?

    Giày Ronaldo được đánh giá cao bởi chất lượng, thiết kế độc đáo, hiệu năng vượt trội và sử dụng các công nghệ tiên tiến. Đây là sự lựa chọn tốt cho những người yêu bóng đá và đặc biệt là những fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo. Sở hữu một đôi giày giống như […]
  • Giày chật làm sao cho rộng? Mẹo xử lý nhanh chóng

    Giày chật làm sao cho rộng? Mẹo xử lý nhanh chóng

    Như chúng ta đã biết, những đôi giày thường được nhà sản xuất định hình theo size cụ thể. Những size giày này thường sẽ làm theo kích thước chung của đa số người đi. Thế nhưng không ít trường hợp khi mua hàng online được tư vấn size ổn thỏa, nhưng khi nhận hàng […]
  • Giày boot mặc gì đẹp? Gợi ý cách phối đồ sang chảnh với boot

    Giày boot mặc gì đẹp? Gợi ý cách phối đồ sang chảnh với boot

    Boot là một trong những đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái bởi bạn có thể mix với nhiều phong cách khác nhau. Vậy giày boot mặc gì đẹp? Thực tế, bạn có thể phối giày boot với nhiều trang phục khác nhau từ quần áo đến váy vóc tùy […]
  • Những điều cần biết về thương hiệu thời trang Xtep Sport

    Những điều cần biết về thương hiệu thời trang Xtep Sport

    Thương hiệu thời trang Xtep Sport đang được đông đảo bạn trẻ quan tâm và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên rất nhiều người vẫn còn khá hoang mang, không hiểu rõ về thương hiệu thời trang này nên chưa dám sử dụng các sản phẩm của họ. Thông qua những thông tin giới thiệu […]
  • Giày Fila của nước nào? Đâu là những mẫu giày tiêu biểu của Fila

    Giày Fila của nước nào? Đâu là những mẫu giày tiêu biểu của Fila

    Nói về những hãng giày được nhiều người săn đón nhất trên thị trường hiện nay thì Fila đã trở thành cái tên cực kỳ quen thuộc. Không chỉ mang đến những kiểu dáng vô cùng đẹp có thể thích hợp phối nhiều dạng đồ khác nhau mà nhiều mẫu mà còn dễ dàng giúp […]
  • Giày Adidas là của nước nào? Tip nhận biết giày Adidas Authentic

    Giày Adidas là của nước nào? Tip nhận biết giày Adidas Authentic

    Adidas là của nước nào? Đây là một trong các thương hiệu thể thao nổi tiếng của Đức và là một biểu tượng sáng tạo được tạo ra bởi Adolf “Adi” Dassler vào năm 1924. Hãy cùng theo dõi nội dung sau đây để hiểu rõ về đặc điểm của giày và cách nhận biết […]
VÒNG QUAY MAY MẮN
  • Thử vận may Rinh phiếu giảm giá đến 20%
  • 1 lần quay mỗi ngày cho mỗi email
  • Bạn có thể nhận mã giảm giá trên Zalo, Fanpage
QUAY NGAY