Gợi ý cách phối đồ với giày MLB trẻ trung, cực cool cho nam và nữ

22/09/2021 | Lượt xem: 2,260 Doctor

5/5 - (5 bình chọn)

Đối với những tín đồ yêu thời trang thì chắc hẳn không thể không biết đến đôi giày MLB hiện đang tạo cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng giới trẻ. Item này sở hữu phong cách độc đáo, cá tính với đậm chất bụi bặm đường phố sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, nổi bật hơn rất nhiều. Hãy cùng BT Sneaker bỏ túi một số kiểu phối đồ với giày MLB cực cool ngầu dành cho cả nam và nữ ngay sau đây.

1. Giới thiệu chung về thương hiệu giày MLB 

MLB – Major League Baseball là tên viết tắt của một tổ chức bóng chày chuyên nghiệp tại America, tuy nhiên thương hiệu lại đến từ Hàn Quốc. Những sản phẩm của hãng được ra đời nhằm mục đích phục vụ trang phục dành riêng cho bộ môn thể thao này. 

MLB là mẫu giày nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

MLB là mẫu giày nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Đây cũng chính là lý do mà kiểu dáng đôi sneaker MLB trông khá bé bự so những mẫu mã khác. Đồng thời, phần đế vững chãi tạo điểm tựa hoàn hảo giúp các cầu thủ thoải mái trong những lần di chuyển. Chính với điều này đã làm nên sự khác biệt của thương hiệu MLB trên thị trường. 

Không chỉ gây ấn tượng với kích cỡ quá khổ mà đôi giày này còn sở hữu những đường cắt may táo bạo, màu sắc bắt mắt và hoạ tiết rất riêng. Thoạt nhìn ban đầu, item này trông khá thô kệch nhưng khi được đi lên chân lại cho cảm giác vô cùng êm ái, đồ đàn hồi tốt và hỗ trợ di chuyển dễ dàng. 

Đặc biệt phần đế dày dặn cũng giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể cũng như tạo phong cách năng động, trẻ trung hơn. Thậm chí các cô nàng style bánh bèo cũng có thể phối đồ với giày boston hay nhiều sản phẩm khác một cách dễ dàng. 

2. Hướng dẫn phối đồ với giày MLB cho nam 

Đôi sneaker này cho phép tuỳ ý mix & match để mang đến một tổng thể hài hoà, cá tính chứ không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ. Sau đây là một số cách phối đồ với giày MLB cho nam mà bạn có thể áp dụng cho mình. 

Đồ thể thao

Với đôi giày bóng chày MLB thì làm sao có thể thiếu đi những item mang phong cách sport, đây được xem là một cặp trời sinh vốn thuộc về nhau. Nếu bạn yêu thích thời trang khỏe khoắn, năng động thì hãy thử ngay sự kết hợp này nhé.

Mix giữa chiếc quần thể thao jogger phối cùng đôi sneaker là chuẩn chỉnh số 1

Mix giữa chiếc quần thể thao jogger phối cùng đôi sneaker là chuẩn chỉnh số 1

Việc mix giữa chiếc quần thể thao jogger phối cùng đôi sneaker là chuẩn chỉnh số 1. Đây là một trong những outfit được giới trẻ ưa chuộng mỗi khi ra ngoài dạo phố. Cách phối đồ với giày MLB này thể hiện cho phong cách năng động, trẻ trung và có phần phóng thoáng, phù hợp cho cả nam và nữ.

Phối đồ cùng màu

Việc kết hợp những bộ trang phục cùng màu không còn quá xa lạ đối với các đấng mày rêu. Với cách phối đồ với giày MLB cho nam này sẽ có thể hạn chế sự tương phản về kích cỡ quá khổ của đôi sneaker. Mặt khác, outfit sẽ góp phần giảm đi độ thô kệch khiến cho tổng thể trông hài hòa, ưng mắt hơn.

Giày MLB phối đồ nữ có thể hạn chế sự tương phản về kích cỡ 

Giày MLB phối đồ nữ có thể hạn chế sự tương phản về kích cỡ

Quần Jeans với giày MLB

Nếu là một chàng trai yêu thích phong cách “basic” thì cũng có thể phối đồ với giày MLB bằng việc mặc thêm một chiếc quần jeans hay kaki cùng áo phông. Tuy set đồ trông khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự năng động, đồng thời đôi sneaker này sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục

Quần jeans với giày MLB tạo phong cách “basic” nhưng vẫn đảm bảo sự năng động

Quần jeans với giày MLB tạo phong cách “basic” nhưng vẫn đảm bảo sự năng động

Quần short + Áo phông

Phong cách trẻ trung cùng quần short, áo phông kết hợp với giày MLB luôn tạo cảm giác thoải mái, tự tin mỗi khi đi ra đường. Bên cạnh đó, đôi sneaker này sẽ giúp đôi chân bạn luôn được dễ chịu suốt ngày dài bởi lớp đệm midsole êm ái đi kèm đế bằng cao su chống trượt. Đây chắc hẳn là cách phối đồ với giày MLB mà các chàng trai không nên bỏ lỡ trong những ngày hè oi bức.

Phong cách trẻ trung cùng quần short, áo phông kết hợp với giày MLB

Phong cách trẻ trung cùng quần short, áo phông kết hợp với giày MLB

3. Cách phối đồ với giày MLB dành cho nữ 

Không chỉ các chàng trai mà nhiều cô gái cũng cực kỳ thích mê đôi sneaker này bởi phong cách hầm hồ, khỏe khoắn mà item mang lại. Cách phối đồ với giày MLB cho nữ cũng rất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính hài hòa cho tổng thể set đồ.

Váy ngắn & Áo phông

Đây là một trong những outfit đơn giản mà mọi cô gái đều có thể tự mix được. Khi diện giày MLB đi cùng chân váy sẽ giúp bạn trông thật nổi bật và cảm giác đôi chân trở nên dài hơn.

Gợi ý cách phối đồ với giày MLB trẻ trung, cực cool cho nam và nữ

Đồng thời, kết hợp áo phông với sneaker bánh mì mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Đừng quên setup thêm những phụ kiện đi kèm như tất cao cổ, túi đeo chéo hay mắt kính thời trang sẽ càng thêm phần hoàn hảo.

  • Gợi ý thêm cho bạn mẫu giày Gucci đẹp tương tự kiểu dáng giày MLB để có thể lựa chọn 

Váy liền ôm sát hoặc dáng rộng

Nếu nghĩ chiếc váy bó sát với một đôi sneaker trông thật kệch cỡm, lạc quẻ thì bạn đã nhầm. Hãy thử cách phối đồ với giày MLB này sẽ khiến bạn phải bất ngờ vì điều đó. Một chiếc váy liền ôm sát khoe trọn những đường cong gợi cảm, đầy nữ tính đi cùng đôi chunky độc đáo làm tăng thêm phần khác biệt mỗi khi xuống phố. Ngoài ra, với thiết kế dáng rộng vốn đơn giản, thoải mái khi phối đồ cùng giày MLB giúp bạn như trẻ ra, tự tin, năng động và hiện đại hơn.

Kết hợp váy liền ôm hặc dáng rộng cùng đôi MLB giúp bạn tự tin, năng động hơn

Kết hợp váy liền ôm hặc dáng rộng cùng đôi MLB giúp bạn tự tin, năng động hơn

Quần bó sát & áo croptop

Với kiểu quần ôm sát phối cùng đôi Chunky MLB giúp bạn tôn đường cong gợi cảm và đôi chân thon dài của mình. Khi khoác thêm chiếc croptop sẽ tạo nét cá tính, năng động cho bạn nữ mỗi khi ra đường. Đây là style phối đồ với giày MLB hiện được giới trẻ Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng thể hiện phong cách đường phố cool ngầu, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Quần bó & croptop là style phối đồ với giày MLB được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng

Quần bó & croptop là style phối đồ với giày MLB được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng

Quần short & Áo trễ vai

Chiếc quần short là item hết sức quen thuộc mà mọi cô gái muốn khoe sự trẻ trung, năng động của mình. Tuy nhiên khi mix cùng với trễ vai sexy và đôi giày MLB lại có sức hút đến lạ thường cũng như tôn lên được đôi chân dài miên man

Chiếc quần short mix cùng với trễ vai sexy và đôi giày MLB có sức hút đến lạ thường

Chiếc quần short mix cùng với trễ vai sexy và đôi giày MLB có sức hút đến lạ thường

Xem Thêm: 5 gợi ý mặc áo dài đi giày gì cho cô nàng cá tính và duyên dáng

Hy vọng rằng một số gợi ý phối đồ với giày MLB trên đây của BT Sneaker đã giúp bạn tự tin thể hiện mọi phong cách. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm những đôi sneaker huyền thoại hay mẫu mã mới nhất thì hãy liên hệ đến chúng tôi để tìm được sự lựa chọn phù hợp cho mình. 


 

BT Sneaker shop giày chuyên các dòng sản phẩm về giày Sneaker như Adidas, Nike, Jordan, Gucci, MLB, Balenciaga, Vans, Converse,… hàng rep 1:1, giày replica siêu cấp chất lượng cao. Giày sneaker đẹp giá rẻ phù hợp với các bạn học sinh sinh viên và người làm văn phòng. Cam kết hàng chất lượng siêu tốt rep 1:1 giống y hệt chất lượng giày chính hãng. Bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất

Đặt mua các sản phẩm giày sneaker rep 1:1 tại

Website https://btsneaker.vn

Email : [email protected]

Số điện thoại : 0337670705

Địa chỉ : 549 Lý Thái Tổ, ẤP Bến Cam , Phước Thiền , Nhơn Trạch , Đồng Nai

Fanpage : https://www.facebook.com/btsneaker.vn

Zalo : https://zalo.me/0337670705

https://www.pinterest.com/btsneakervn/

https://www.instagram.com/btsneaker.vn/

https://btsneakervn.blogspot.com/

https://giay-sneaker-replica.business.site/


Bài viết liên quan
  • Những kinh nghiệm bán buôn giày thể thao tại Hà Nội cho dân buôn mới

    Những kinh nghiệm bán buôn giày thể thao tại Hà Nội cho dân buôn mới

     Kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh giày và  kế hoạch  kèm theo dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng vấn đề bán buôn giày thể thao tại Hà Nội. Từ việc hoạch định nguồn vốn đến lựa chọn nguồn hàng cho đến những chiêu thức đặc biệt giúp cửa hàng của bạn […]
  • Những tiêu chí lựa chọn đại lý bán sỉ giày dép uy tín, chất lượng

    Những tiêu chí lựa chọn đại lý bán sỉ giày dép uy tín, chất lượng

    Trong những năm gần đây, lĩnh vực giày dép đã trở thành một lĩnh vực mang lại nhiều lợi nhuận và tiềm năng. Tuy nhiên, để có  sức hút và cạnh tranh trên thị trường, bạn cần tìm được nguồn hàng sỉ chất lượng. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn […]
  • Bỏ túi những kinh nghiệm lựa chọn nguồn nhập giày Adidas chính hãng

    Bỏ túi những kinh nghiệm lựa chọn nguồn nhập giày Adidas chính hãng

    Cho dù bạn là người mới bước vào con đường kinh doanh giày chính hãng  hay là một dân buôn lão làng muốn tìm kiếm những sản phẩm mới, luôn tồn tại một số nguyên tắc cần ghi nhớ. Khi lựa chọn nguồn hàng cho những đôi giày chính hãng, đặc biệt là nguồn nhập […]
  • Nguồn hàng giày Nike chính hãng giúp bạn phất lên như diều gặp gió

    Nguồn hàng giày Nike chính hãng giúp bạn phất lên như diều gặp gió

    Với thời đại công nghệ 4.0  hiện nay, việc muốn sở hữu một sản phẩm hàng hiệu chính hãng từ nước ngoài tại Việt Nam  không còn quá khó khăn khi có quá nhiều  lựa chọn. Tuy nhiên với những người muốn kinh doanh việc tìm một nguồn hàng có mức giá tốt, lượng hàng […]
  • Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lấy Sỉ Giày Dép Cho Những Dân Buôn Mới

    Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lấy Sỉ Giày Dép Cho Những Dân Buôn Mới

    Bắt đầu bất kỳ một công việc nào cũng không dễ dàng phải không? Kể cả khi đã có vốn trong tay thì bạn cũng cần phải biết khách hàng của mình muốn gì, nắm bắt được chính xác những xu hướng mới để lấy sỉ giày dép cho từng thời điểm khác nhau. Nếu […]
  • Giày Nike VNXK Là Gì? Nguồn Hàng Giày Nike VNXK Uy Tín

    Giày Nike VNXK Là Gì? Nguồn Hàng Giày Nike VNXK Uy Tín

    Việc buôn những mặt hàng VNXK đang trở thành xu hướng của những cửa hàng trong thời gian gần đây. Đặc biệt đối với những mặt hàng hot như giày NIKE VNXK, các dân buôn đang tìm kiếm một nguồn hàng giày NIKE VNXK uy tín để nhập hàng. Vậy giày Nike VNXK là gì? […]
  • Những tiêu chí lựa chọn nguồn nhập hàng giày Replica chất lượng, uy tín

    Những tiêu chí lựa chọn nguồn nhập hàng giày Replica chất lượng, uy tín

    Giày Replica luôn được giới trẻ săn lùng trong thời gian gần đây bởi tính bền, đẹp giá cả lại vô cùng hợp lý. Vì vậy đây cũng là một cơ hội kinh doanh cực tốt. Nhiều dân buôn đang muốn tìm kiếm một nguồn nhập hàng giày replica, tuy nhiên không phải tất cả […]
  • CTV bán giày là gì? Phải chuẩn bị những gì để trở thành CTV bán giày

    CTV bán giày là gì? Phải chuẩn bị những gì để trở thành CTV bán giày

    Với sự phát triển như vũ bão của Internet, việc mua bán trực tuyến ngày càng trở nên sôi động. Đây cũng  là lý do vì sao số lượng tuyển  cộng tác viên bán hàng Online ngày một tăng lên. Đặc biệt với những mặt hàng được chuộng như Sneaker, có rất nhiều người muốn […]
VÒNG QUAY MAY MẮN
  • Thử vận may Rinh phiếu giảm giá đến 20%
  • 1 lần quay mỗi ngày cho mỗi email
  • Bạn có thể nhận mã giảm giá trên Zalo, Fanpage
QUAY NGAY