15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay

09/11/2021 | Lượt xem: 1,586 haitacte

Đánh giá post

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay

Tóc dài tuy xuất hiện đã lâu nhưng khá thịnh hành trong giới trẻ Việt Nam giúp mang đến cho bạn vẻ đẹp dịu dàng nữ tính. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc dài đẹp phù hợp với mọi gương mặt dẫn đầu xu hướng hiện nay.

1. Tóc dài uốn

Tóc dài uốn là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho mọi bạn gái giúp tạo cảm xúc bồng bềnh quyến rũ. Kiểu tóc này được để dài với những tạo kiểu uốn lọn bồng bềnh giúp tô điểm thêm phần dịu dàng êm ả thanh nhã. Thêm chút màu nhuộm sáng như nâu tây hay nâu sáng sẽ giúp bạn thêm tươi tắn điệu đàng .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 1

2. Tóc dài uốn đuôi 

Tóc dài uốn đuôi là một kiểu tóc khá quen thuộc với nhiều chị em. Kiểu tóc này được tạo kiểu để dài phần đuôi uốn gợn sóng hay uốn cụp nhẹ nhàng giúp mang đến sự tươi tắn tân tiến. Sở hữu kiểu tóc này phối hợp với màu nhuộm sáng còn giúp bạn ăn gian tuổi gấp bội phần. Trưng diện kiểu tóc này sẽ khiến nàng chiếm hữu vẻ bên ngoài xinh đẹp điệu đàng mọi ánh nhìn .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 2

3. Tóc dài xoăn 

Tóc dài xoăn là một trong những kiểu tóc vừa mang lại cho bạn sự tươi tắn và sang chảnh. Kiểu tóc này được để dài uốn xoăn nhẹ nhàng hoặc xoăn gợn sóng tạo cảm xúc bồng bềnh mềm mịn và mượt mà. Những lọn tóc uốn lượn bồng bềnh giúp ôm lấy khuôn mặt tôn lên những nét thanh tú hài hào của khuôn mặt. Thêm chút màu nhuộm sáng sẽ giúp tôn lên làn da một cách điển hình nổi bật .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 3

4. Tóc dài thẳng 

Tóc dài thẳng vốn Open đã lâu và rất được nhiều ngôi sao 5 cánh Việt lẫn quốc tế yêu thích. Kiểu tóc này với tạo kiểu để dài duỗi hay ép thẳng giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa thời hạn chăm nom và tạo kiểu. Sở hữu kiểu tóc này cực kỳ tương thích với bạn mặc áo dài để điển hình nổi bật khi Open trong những sự kiện đặc biệt quan trọng .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 4

5. Tóc dài layer 

Tóc dài Layer là một trong những kiểu tóc đẹp được nhiều bạn lựa chọn. Kiểu tóc này với tạo kiểu để dài cắt layer tích hợp với uốn bồng bềnh giúp khuôn mặt của bạn trở nên hấp dẫn. Kiểu tóc này tương thích với mọi khuôn mặt giúp che đi khuyết điểm và tôn lên những đường nét hài hòa thanh tú. Bạn hoàn toàn có thể trang điểm mái tóc của mình bằng những màu nhuộm hot nhất lúc bấy giờ như nâu tây, xám khói hay nâu lạnh .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 5

6. Tóc dài uốn gợn sóng 

Tóc dài uốn gợn sóng có lẽ rằng là kiểu tóc không quá lạ lẫm với nhiều người. Kiểu tóc này dù Open đã lâu nhưng vẫn đốn gục phái nữ để có diện mạo trở nên tươi tắn dịu dàng êm ả. Những lọn tóc được uốn bồng bềnh giúp khuôn mặt trở nên thanh tú nhẹ nhàng hơn. Thêm chút màu nhuộm sáng sẽ giúp bạn hack tuổi hiệu suất cao. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên đằm thắm và điệu đàng hơn rất nhiều .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 6

7. Tóc dài uốn xù đũa 

Tóc dài uốn xù đũa có lẽ rằng là một trong những kiểu tóc dễ thương và đáng yêu được nhiều bạn nữ thương mến. Kiểu tóc này được nhìn nhận tương thích với mọi khuôn mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Với tạo kiểu uốn xù đũa bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm một cách hòa giải khôn khéo. Để hack tuổi hiệu suất cao, bạn nên tích hợp những màu nhuộm tương thích với sở trường thích nghi của mình để thêm điệu đà điển hình nổi bật .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 7

8. Tóc dài xoăn nhẹ 

Tóc dài xoăn nhẹ với tạo kiểu uốn xoăn nhẹ nhàng cùng những lọn tóc bồng bềnh giúp che khuyết điểm khuôn mặt một cách khôn khéo. Kiểu tóc này tương thích với mọi khuôn mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Thêm chút màu nhuộm hot bạn sẽ thêm điệu đà điệu đàng lôi cuốn mọi ánh nhìn .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 8

9. Tóc dài mái thưa 

Tóc dài mái thưa được coi như “ vũ khí tối thượng ” nhất giúp những bạn gái tôn dáng khuôn mặt xinh đẹp cũng như che bớt khuyết điểm. Với tạo kiểu để dài tích hợp mái thưa sẽ giúp khuôn mặt thêm cân đối hài hòa. Ngoài việc nhuộm tóc, đổi khác từ xoăn sang thẳng … thì đổi kiểu tóc gợn sóng cũng được góp vốn đầu tư và chú trọng. không ít người mẫu “ lột xác ” thành công xuất sắc nhờ đón đầu khuynh hướng tóc dài mái thưa .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 9

10. Tóc dài gợn sóng 

Tóc dài gợn sóng là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn trẻ thương mến lựa chọn. Đây là kiểu tóc được thương mến nhất lúc bấy giờ và trở thành khuynh hướng thời trang tóc mới nhất. Kiểu tóc này với tạo kiểu những lọn tóc được uốn bồng bềnh, che đi khuyết điểm một cách tuyệt đối. Sở hữu kiểu tóc này bạn không mất nhiều thời hạn để chăm nom và tương thích với mọi khuôn mặt cũng như phong thái .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 10

11. Tóc dài xoăn nhẹ Hàn Quốc 

Tóc dài xoăn nhẹ Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc đẹp hot được sao Việt lăng xê tạo sóng trong cộng đồng làm đẹp. Kiểu tóc này tôn lên nét thanh lịch dịu dàng khiến bạn thêm trẻ trung mà vẫn giữ được nét cá tính riêng biệt. Kiểu tóc này để thêm nổi bật bạn nên tô điểm mái tóc bằng màu nhuộm sáng khiến làn da thêm nổi bật.

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 11

12. Tóc dài mái ngố

Tóc dài mái ngố là một trong những kiểu tóc mới lạ được nhiều bạn nữ thử sức. Kiểu tóc này với tạo kiểu phong phú với điểm nhấn là mái ngố khiến bạn không quá điển hình nổi bật mà vẫn đủ lôi cuốn mọi ánh nhìn. Kiểu tóc này giúp bạn tôn lên vẻ sang trọng và quý phái sang chảnh mà không kém phần đáng yêu .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 12

13. Tóc dài sóng lơi 

Tóc dài sóng lơi là một trong những kiểu tóc đẹp được nhiều bạn trẻ thương mến. Kiểu tóc này với tạo kiểu bồng bềnh giúp làm thon gọn khuôn mặt tô điểm những nét hài hòa. Kết hợp màu nhuộm thời trang sẽ khiến khuôn mặt thêm bừng sáng diệu kỳ .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 13

14. Tóc dài tự nhiên 

Tóc dài tự nhiên là một trong những kiểu tóc khá đơn thuần sinh ra dành cho những bạn yêu dấu sự dịu dàng êm ả êm ả dịu dàng. Kiểu tóc này làm toát lên vẻ sang trọng và quý phái điệu đà cho bất kể ai chiếm hữu. Sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ thuận tiện chăm nom cũng như tạo kiểu để tự tin Open ở bất kỳ nơi đâu .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 14

15. Tóc dài 2 mái 

Tóc dài 2 mái là lựa chọn lý tưởng cho nhiều bạn gái muốn kiếm tìm kiểu tóc đẹp. Kiểu tóc này với tạo kiểu để dài tạo kiểu uốn, xoăn hay để thẳng với phần mái được chia theo tỷ suất 6/4 hay 3/7 để cân đối hòa giải với khuôn mặt. Kiểu tóc này cũng giúp những nàng đổi khác diện mạo cũng như phong thái của bản thân. Đừng quên tích hợp cùng những màu nhuộm hot trend để thêm phần xinh đẹp nhé .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 15

16. Tóc dài uốn xoăn đuôi

Tóc dài uốn xoăn đuôi có nguồn gốc từ Nước Hàn là một trong những kiểu tóc gây mê mệt cho hàng loạt bạn gái. Kiểu tóc này với tạo kiểu bồng bềnh giúp mái tóc của bạn thêm bồng bềnh che khéo khuyết điểm. Kèm thêm chút màu nhuộm sẽ tôn da và khuôn mặt của bạn thêm điển hình nổi bật .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 16

17. Tóc dài ngang vai

Tóc dài ngang vai là một trong những kiểu tóc đầy êm ả dịu dàng mà bạn không phải kỳ công chăm nom. Kiểu tóc này được tạo kiểu cắt layer tích hợp uốn với độ dài ngang vai giúp ôm lấy khuôn mặt tôn lên nét hài hòa cân đối. Kiểu tóc này được nhìn nhận tương thích với mọi khuôn mặt tôn lên nét tươi tắn văn minh cho người chiếm hữu .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 17

18. Tóc dài ngang lưng

Tóc dài ngang sống lưng là một trong những kiểu tóc đẹp mang đến cho bạn vẻ bên ngoài êm ả dịu dàng duyên dáng. Với tạo kiểu dài ngang sống lưng phối hợp với uốn, xoăn hay tỉa layer giúp ôm lấy khuôn mặt tôn lên nét thanh tú hài hòa. Sở hữu mái tóc này bạn không cần phải chăm nom tạo kiểu nhiều. Hãy thử ngay kiểu tóc này để có thưởng thức mới lạ nhé !

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 18

19. Tóc dài uốn đuôi nhẹ

Tóc dài uốn đuôi nhẹ nhàng là kiểu tóc đẹp tương thích với nhiều độ tuổi và khuôn mặt. Kiểu tóc này với tạo kiểu ôm lấy khuôn mặt khôn khéo che đi khuyết điểm khuôn mặt thêm hài hòa cân đối. Kết hợp thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ thêm tự tin điển hình nổi bật dù Open ở bất kỳ nơi đâu .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 19

20. Tóc dài duỗi cúp

Tóc dài duỗi cúp là một trong những kiểu tóc khá tự nhiên quen thuộc. Kiểu tóc này với tạo kiểu để dài và được duỗi cúp tự nhiên giúp ôm lấy khuôn mặt tôn lên vẻ êm ả dịu dàng êm ả dịu dàng. Kiểu tóc này tương thích với mọi độ tuổi cũng như giúp bạn dễ phối đồ phục trang để có diện mạo hình thức bề ngoài xinh xắn tươi tắn .

15 Kiểu tóc dài đẹp cho nữ thịnh hành nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay - 20

Source: https://btsneaker.vn
Category: Tin tức


Bài viết liên quan
  • Mặc Vest đi giày gì nam được ưa chuộng nhất của năm?

    Mặc Vest đi giày gì nam được ưa chuộng nhất của năm?

    Vest là loại trang phục không thể thiếu để giúp quý ông khẳng định vẻ đẹp về ngoài của mình. Trưởng thành – phong cách và tinh tế là những gì mà các thiết kế vest đem lại cho chúng ta qua cái nhìn đầu tiên. Đi cùng vest, những phụ kiện luôn là yếu […]
  • Khám phá những mẫu giày của Messi sử dụng khi thi đấu

    Khám phá những mẫu giày của Messi sử dụng khi thi đấu

    Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, đã xô đổ hàng loạt các kỷ lục thế giới và giành được nhiều danh hiệu cao quý. Trong sự nghiệp bóng đá huy hoàng, Messi đã sử dụng rất nhiều các mẫu giày khác nhau. Được thiết kế riêng biệt cho phong cách chơi […]
  • Đánh giá giày Ronaldo: Tại sao nó lại được đánh giá cao?

    Đánh giá giày Ronaldo: Tại sao nó lại được đánh giá cao?

    Giày Ronaldo được đánh giá cao bởi chất lượng, thiết kế độc đáo, hiệu năng vượt trội và sử dụng các công nghệ tiên tiến. Đây là sự lựa chọn tốt cho những người yêu bóng đá và đặc biệt là những fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo. Sở hữu một đôi giày giống như […]
  • Giày chật làm sao cho rộng? Mẹo xử lý nhanh chóng

    Giày chật làm sao cho rộng? Mẹo xử lý nhanh chóng

    Như chúng ta đã biết, những đôi giày thường được nhà sản xuất định hình theo size cụ thể. Những size giày này thường sẽ làm theo kích thước chung của đa số người đi. Thế nhưng không ít trường hợp khi mua hàng online được tư vấn size ổn thỏa, nhưng khi nhận hàng […]
  • Giày boot mặc gì đẹp? Gợi ý cách phối đồ sang chảnh với boot

    Giày boot mặc gì đẹp? Gợi ý cách phối đồ sang chảnh với boot

    Boot là một trong những đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái bởi bạn có thể mix với nhiều phong cách khác nhau. Vậy giày boot mặc gì đẹp? Thực tế, bạn có thể phối giày boot với nhiều trang phục khác nhau từ quần áo đến váy vóc tùy […]
  • Những điều cần biết về thương hiệu thời trang Xtep Sport

    Những điều cần biết về thương hiệu thời trang Xtep Sport

    Thương hiệu thời trang Xtep Sport đang được đông đảo bạn trẻ quan tâm và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên rất nhiều người vẫn còn khá hoang mang, không hiểu rõ về thương hiệu thời trang này nên chưa dám sử dụng các sản phẩm của họ. Thông qua những thông tin giới thiệu […]
  • Giày Fila của nước nào? Đâu là những mẫu giày tiêu biểu của Fila

    Giày Fila của nước nào? Đâu là những mẫu giày tiêu biểu của Fila

    Nói về những hãng giày được nhiều người săn đón nhất trên thị trường hiện nay thì Fila đã trở thành cái tên cực kỳ quen thuộc. Không chỉ mang đến những kiểu dáng vô cùng đẹp có thể thích hợp phối nhiều dạng đồ khác nhau mà nhiều mẫu mà còn dễ dàng giúp […]
  • Giày Adidas là của nước nào? Tip nhận biết giày Adidas Authentic

    Giày Adidas là của nước nào? Tip nhận biết giày Adidas Authentic

    Adidas là của nước nào? Đây là một trong các thương hiệu thể thao nổi tiếng của Đức và là một biểu tượng sáng tạo được tạo ra bởi Adolf “Adi” Dassler vào năm 1924. Hãy cùng theo dõi nội dung sau đây để hiểu rõ về đặc điểm của giày và cách nhận biết […]
VÒNG QUAY MAY MẮN
  • Thử vận may Rinh phiếu giảm giá đến 20%
  • 1 lần quay mỗi ngày cho mỗi email
  • Bạn có thể nhận mã giảm giá trên Zalo, Fanpage
QUAY NGAY